Tuesday, April 30, 2019

Photo Frames And FX (App รวมกรอบรูปสวยๆ) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

กรอบรูปลายดอกไม้สวยๆ png,

กรอบรูปลายดอกไม้สวยๆ png,

Photo Frames And FX (App รวมกรอบรูปสวยๆ) : สำหรับ App นี้เป็น App รวมกรอบรูปสวยๆ ที่รวบรวมกรอบรูปในแบบต่างๆ มากมายหลายสไตล์ ที่ช่วยให้การแต่งรูปสวยๆ ของคุณนั้นมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นจัดเป็น App แต่งรูป ที่รวมเอฟเฟคสำหรับการตกแต่งภาพต่างๆ หลายแนวทั้งแนวสดใส ฟรุ้งฟริ้ง แนวคลาสสิก แนววินเทจ แนวขาวดำและอื่นๆ อีกมากมายและยังเป็น App ถ่ายรูป ที่สามารถนำรูปถ่ายมาตกแต่งเพิ่มความพิเศษ เนรมิตภาพสวยๆ ได้อย่างที่คุณถูกใจ ด้วยวิธีการใช้งานที่ง่ายด้วยฟังก์ชั่นการตกแต่งภาพใส่เอฟเฟค เพิ่มความสว่าง ปรับความคมชัด ปรับขนาด การซูมและอื่นๆ โดดเด่นจัดเต็มด้วยกรอบรูปสวยๆ กว่า 300 แบบ ทั้งแบบสีสันสดใส ลายเก๋ๆ หัวใจ ดาว ดอกไม้ ลายจุดและอื่นๆ เขียนข้อความด้วยแบบอักษรกว่า 20 แบบ ใส่เงา ความนูน เพิ่มสีสันต่างๆ ให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับการแต่งภาพสวยๆ ก่อนแชร์ให้เพื่อนๆ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คแชร์ผ่าน Facebook, Twitter และอีเมล์

สำหรับ Photo Frames And FX จัดเป็น App แต่งรูป iPhone ที่น่าโหลดติดมือถือเอาไว้สำหรับใครที่ชอบแต่งรูป ถ่ายรูป ตกแต่งภาพ แอปนี้จัดเต็ม อยากได้กรอบรูปสวยๆ เก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร โหลดแอปนี้กันเลย 


Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ 

รูปประกอบ

  กรอบรูปลายดอกไม้สวยๆ png,กรอบรูปลายดอกไม้สวยๆ png,

Link Source : https://software.thaiware.com/5672-Photo-Frames-And-FX.html

No comments:

Post a Comment