Tuesday, April 30, 2019

TekWiFi (โปรแกรมต่อ WiFi ดูปัญหา การเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้) 1.5.0 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

iphone ต่อ wifi ไม่ ได้ ค่ะ,mac ต่อ wifi ไม่ ได้,เชื่อม ต่อ wifi ไม่ ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ ได้ android,ต่อ wifi ไม่ได้ notebook,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 10,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ได้ samsung,ต่อ wifi ไม่ได้ acer,ต่อ wifi ไม่ได้ iphone,

TekWiFi Download

iphone ต่อ wifi ไม่ ได้ ค่ะ,mac ต่อ wifi ไม่ ได้,เชื่อม ต่อ wifi ไม่ ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ ได้ android,ต่อ wifi ไม่ได้ notebook,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 10,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ได้ samsung,ต่อ wifi ไม่ได้ acer,ต่อ wifi ไม่ได้ iphone,

TekWiFi (โปรแกรมต่อ WiFi ดูปัญหา การเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม TekWiFi มันถูกพัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาจาก นครอิสตันบูล (Istanbul) ประเทศตุรกี (Turkey) เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการเชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ดูรายละเอียดการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย (Wireless Network) รายชื่อ Wi-Fi (SSID) เช็คระดับคุณภาพของสัญญาณ (Signal Quality) ประเภทและการเข้ารหัสการใช้งานของสัญญาณ (Authentication) ทำให้คุณสามารถดูข้อมูลได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยหาสาเหตการต่อ Wi-Fi ไม่ได้ ต่อ Wi-Fi ไม่ติด ได้อีกด้วย

โปรแกรม TekWiFi นี้มีความสามารถในการ ตรวจสอบหมายเลขไอพี (Check IP) รวมไปถึงเช็ค Default  Gateway และ DNS Server ได้อีกด้วย เพื่อที่จะช่วยให้คุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ง่ายยิ่งขึ้น สามารถตั้งค่าชื่อผู้ใช้งาน (Username) และ รหัสผ่าน (Password) ที่ใช้ในการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในครั้งต่อไปได้อีกด้วยล่ะ ไม่ต้องล็อกอินบ่อยๆ สะดวกมากๆ เลยทีเดียว แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โปรแกรมนี้สามารถแก้ไขปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ต่างๆ ได้แก่ ปัญหาที่เกิดขึ้นจาก PING ค่า DNS servers ,default gateway การเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ (ISP) และยังสามารถกดบันทึก ผลของการแก้ไขปัญหาเป็น text file ได้ หากใครสนใจโปรแกรมนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดใช้งานได้เลยฟรีๆ


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม TekWiFi เพิ่มเติม)

  • โปรแกรมมีขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย ไม่ต้องติดตั้ง
  • โชว์รายชื่อของสัญญาณไวเลส (Wiress Signal) ที่สามารถเชื่อมต่อ เข้าไปใช้งานได้
  • แสดงประเภทการเข้ารหัสการใช้งานของสัญญาณ Authentication
  • สามารถตั้งค่า User name และ Password ในการเข้า Hotspot ครั้งต่อไปได้
  • มีวิธีการแก้ไขปัญหาการใช้การเชื่อมต่อ Wi-Fi ไม่ได้ ด้วยหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบจาก
    • การ PING
    • ค่า DNS servers
    • ค่า Default Gateway
    • การเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ (ISP)
  • สามารถเซฟบันทึก ผลของการแก้ไขปัญหาเป็นออกมาเป็นไฟล์ข้อความ (Text File) เพื่อเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน หรือ นำไปวิเคราะห์ อย่างอื่นได้
  • สามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Note : โปรแกรม TekWiFi โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : info@kaplansoft.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "TekWiFi". is a free utility helping you to quickly connect wifi and diagnostic tool runs under Windows (XP, Vista, Windows 7/8/10, 2003/2008/2012 Server). TekWiFi simplifies connection to the wireless network which PEAP authentication implemented.

รูปประกอบ

  iphone ต่อ wifi ไม่ ได้ ค่ะ,mac ต่อ wifi ไม่ ได้,เชื่อม ต่อ wifi ไม่ ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ ได้ android,ต่อ wifi ไม่ได้ notebook,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 10,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ได้ samsung,ต่อ wifi ไม่ได้ acer,ต่อ wifi ไม่ได้ iphone,iphone ต่อ wifi ไม่ ได้ ค่ะ,mac ต่อ wifi ไม่ ได้,เชื่อม ต่อ wifi ไม่ ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ ได้ android,ต่อ wifi ไม่ได้ notebook,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 10,ต่อ wifi ไม่ได้ windows 7,ต่อ wifi ไม่ได้ samsung,ต่อ wifi ไม่ได้ acer,ต่อ wifi ไม่ได้ iphone,

Link Source : https://software.thaiware.com/12210-TekWiFi-Download.html

No comments:

Post a Comment