Sunday, April 28, 2019

Timetable Kit (App โปรแกรมจัดตารางเรียน) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

 
Timetable Kit (App โปรแกรมจัดตารางเรียน) : แอป Timetable Kit เป็นแอปที่จะช่วยจัดการตารางเรียน ตารางสอนทั้งในชีวิตมหาวิทยาลัย หรือในโรงเรียน โปรแกรมจัดตารางเรียน สามารถสร้างกับตารางเรียนได้ง่ายดาย รองรับหลายตารางสำหรับหนึ่งคลาส มีวิชาเสริม หรือคลาสที่สร้างใหม่เองได้ ช่วยให้เราบริหารจัดการเวลาได้ดีกว่าเดิม อีกทั้งยังสร้าง โปรแกรมจัดตารางเรียน แล้วอัพโหลดไปให้เพื่อน โดยต้องใส่รหัสผ่านก่อน ซึ่งจะช่วยเก็บความลับให้คุณได้เป็นอย่างดี เท่านี้ยังไม่พอยังแชร์ไปโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ นานา อาทิเช่น Google+ เฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอีเมล์ มีระบบเตือนเมื่อใกล้ถึงช่วงสอบ กำหนดส่งการบ้าน กิจกรรมอื่นๆ สามารถปรับเปลี่ยนธีมของตารางเรียนได้ด้วยตัวเอง Timetable Kit เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ให้คุณดูตารางเรียนได้ง่ายขึ้น ไม่สับสน นำไปเปรียบเทียบกับเพื่อนได้ พร้อมกับฟีเจอร์ตกแต่งอีกมากมายรอให้คุณสัมผัสอยู่

Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ Timetable Kit (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ โปรแกรมจัดตารางเรียน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : yooiistudiosb@gmail.com ได้ทันทีเลย


For a more organized school life, Timetable Kit!
  • Create and manage timetable by taps
  • Multiple timetables for class, extracurricular activities, friends' class
  • Timetable Stack View function: overlap multiple timetables to find free time
  • Upload and download timetables by creating a Password to share with friends: No ID or Phone Number or Registration required
  • Share on Google +, Facebook, Twitter, Messenger, Email
  • Move, Copy and Paste for each class
  • Alarm function
รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/7931-Timetable-Kit-App.html

No comments:

Post a Comment