Tuesday, May 7, 2019

Anti WannaCry (โปรแกรมป้องกันไวรัสเรียกค่าไถ่ WannaCry) 1.0 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

patch ป้องกัน wannacry,wannacrypt ป้องกัน,ป้องกัน wannacry windows 7,ป้องกัน wannacry,

Anti WannaCry

patch ป้องกัน wannacry,wannacrypt ป้องกัน,ป้องกัน wannacry windows 7,ป้องกัน wannacry,

Anti WannaCry (โปรแกรมป้องกันมัลแวร์เรียกค่าไถ่ WannaCry) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Anti WannaCry มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาโดยทีม OverThai ใช้ในการป้องกันมัลแวร์จำพวก Ransomware หรือ มัลแวร์เรียกค่าไถ่ ที่มีชื่อว่า WannaCry ซึ่่งกำลังระบาดและแพร่กระจายอยู่ทั่วโลกในช่วงนี้ โดยไวรัสมัลแวร์ประเภทนี้จะอาศัยช่องโหว่จากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานบนระบบปฎิบัติวินโดวส์ (Windows) เวอร์ชั่นเก่าๆ ที่ไม่ได้มีการอัพเดท และแฝงตัวเข้ามาเข้ารหัสไฟล์ข้อมูล ทำให้ไม่สามารถเปิดใช้งานไฟล์บางไฟล์ หรือไฟล์ทั้งหมดได้อย่างปกติ

ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุด คือการป้องกัน และปิดกั้นช่องโหว่เพื่อไม่ให้ไวรัสมัลแวร์ WannaCry เข้ามาเล่นงานเครื่องคอมพิวเตอร์เราได้ ด้วยโปรแกรม Anti WannaCry ตัวนี้ จะเป็นตัวที่คอยปิดช่องโหว่ในการแพร่ระบาดของมัลแวร์ โดยเฉพาะโปรโตคอลที่ชื่อว่า SMB1 (Server Message Block) พร้อมทั้งยังคอยช่วยหยุดการทำงานของไฟล์ WannaCry.exe หรือ WannaDecryp0r.exe เมื่อตรวจพบได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

หมายเหตุ : โปรแกรม Anti WannaCry นี้ไม่สามารถกำจัด malware ได้ ทำได้เพียงป้องกันไม่ให้ malware ทำงาน


หลักการทำงานของ Anti WannaCry / WannaDecryp0r 1.0

1. disable SMB1 ปิดช่องโหว่การแพร่กระจาย

2. kill WannaCry.exe / WannaDecryp0r.exe หยุดการทำงานของไวรัสเมื่อตรวจพบ


Note : โปรแกรม Anti WannaCry นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : overthai.thaisofte@gmail.com (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  patch ป้องกัน wannacry,wannacrypt ป้องกัน,ป้องกัน wannacry windows 7,ป้องกัน wannacry,patch ป้องกัน wannacry,wannacrypt ป้องกัน,ป้องกัน wannacry windows 7,ป้องกัน wannacry,

Link Source : https://software.thaiware.com/13181-Anti-WannaCry-Download.html

No comments:

Post a Comment