Wednesday, May 8, 2019

Webcam Surveyor (โปรแกรมควบคุมวีดิโอและจับภาพวีดิโอ) 3.7.3 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

Webcam Surveyor (โปรแกรมควบคุมวีดิโอและจับภาพวีดิโอ) : เป็นโปรแกรมที่รวมเอาการควบคุมวีดิโอและเครื่องมือจับภาพวีดิโอเข้าด้วยกันครับ ด้วยโปรแกรมนี้คุณสามารถที่จะบันทึกกิจกรรมต่างๆของวีดิโอเอาไว้ได้ทั้งหมด, ทำงานเป็นเหมือนเครื่องตรวจจับความเคลื่อนไหว, โปรแกรมสามารถเตือนได้เมื่อมีเหตุการณ์ต่างๆ อย่างเช่นการส่ง E-mail หรือทำการอัพโหลด (Upload) รูปภาพขึ้นบนเซิร์ฟเวอร์ FTP เมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวก็ได้ นั่นทำให้โปรแกรม Webcam Surveyor นี้สามารถช่วยคุณสังเกตจากที่ไกลๆได้ไม่ว่ากิจกรรมอะไรที่กล้องของคุณจับได้ก็ตาม

โปรแกรมนี้เค้ามี File Browser ด้วยนะครับซึ่งมันจะช่วยให้คุณสามารถจัดโครงสร้างภาพที่จับได้และวีดิโอคลิปได้ด้วยครับ โปรแกรมนี้เค้าสามารถรองรับโค้ดวีดิโอและออดิโอได้อย่างเช่น MJpeg, DivX, Mpeg-4 and MPEG Layer 3 (MP3), WMAudio Encoder (WMA) ได้หมดเลยครับ และด้วยโปรแกรมนี้ครับคุณสามารถจับลำดับของภาพได้ภายในเวลาตั้งแต่ 1 วินาทีจนถึง 59 ชั่วโมงเลยทีเดียว


Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $29.97 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : aciddrop@el-software.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


Webcam Surveyor is complete software that combines video surveillance and video capture tools. With this software you can record all video activity, work as a motion detector, program alerts to be trigged by events (send a e-mail or upload images to FTP site when detects a movement). This makes it possible for you to observe remotely whatever activity your camera captures.

รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/6142-Webcam-Surveyor.html

No comments:

Post a Comment