Wednesday, May 8, 2019

เกมส์แต่งตัวเจ้าหญิงกับเจ้าชาย ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ดิสนีย์ ทั้งหมด,เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ทั้งหมด,

เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ดิสนีย์ ทั้งหมด,เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ทั้งหมด,

เกมส์แต่งตัวเจ้าหญิงกับเจ้าชาย : สำหรับเกมส์นี้เป็น เกมส์แต่งตัวเจ้าหญิงกับเจ้าชาย เกมส์น่ารักๆ ที่ช่วยสร้างสรรค์จินตนาการสำหรับน้องๆ หนูๆ ด้วยภาพการ์ตูนน่ารักๆ สีสันสดใส ความสวยงามตระการตาสำหรับเจ้าหญิงและเจ้าชายกับฉากสวยๆ จากนิยาย ซึ่งเกมส์นี้เป็นเกมส์แต่งตัวโดยแต่งตัวเจ้าหญิงในชุดราตรีสวยๆ งดงามที่คุณสามารถเลือกตกแต่งตามความชอบตั้งแต่ทรงผมที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ชุดเสื้อผ้า เดรสสวยงามหลากสีสัน เครื่องประดับมงกุฏ ต่างหู สร้อยคอ ที่มีหลากหลายคอลเลคชั่นให้เลือกตกแต่งตามความชอบ นอกจากนี้สำหรับเจ้าชายสุดหล่อก็ยังมีชุดเจ้าชาย ทรงผมเท่ห์ๆ ให้คุณได้เลือกอีกมากมาย ครบครันทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่มีให้เลือกตกแต่งตัวการ์ตูนเก๋ๆ เอาไว้แชร์ให้เพื่อนๆ ดู

เกมส์ที่จะทำให้น้องๆ เพลิดเพลินไปกับเสื้อผ้า เครื่องประดับ ทรงผมสวยๆ แต่งตัวเจ้าหญิงเจ้าชายในแบบฉบับของแต่ละคน สร้างสรรค์ความงดงามด้วยเกมส์น่ารักเกมส์นี้ สำหรับใครที่ชอบความสวยงามลองโหลดเกมส์นี้ไปเล่นกัน


Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : igirlsapp@gmail.com ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ดิสนีย์ ทั้งหมด,เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ทั้งหมด,เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ดิสนีย์ ทั้งหมด,เกมส์ แต่งตัว เจ้า หญิง ทั้งหมด,

Link Source : https://software.thaiware.com/1756.html

No comments:

Post a Comment