Wednesday, May 8, 2019

เวทีทอง (App เกมส์ เวทีทอง ตอบคำถามภาพปริศนาคำใบ้) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เกม ใบ้ คํา จาก ภาพ พร้อม เฉลย,

เวทีทอง Download

เกม ใบ้ คํา จาก ภาพ พร้อม เฉลย,  เกม ใบ้ คํา จาก ภาพ พร้อม เฉลย,

เวทีทอง (App เกมส์ เวทีทอง ตอบคำถามภาพปริศนาคำใบ้) : สำหรับเกมส์นี้มีชื่อว่า เกมส์ เวทีทอง มันจัดเป็นเกมส์ที่ผู้เล่นจะได้กลับมาสัมผัสสุดยอดเกมส์โชว์บนทีวีในตำนานอีกครั้งบนอุปกรณ์พกพาทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งลักษณะของเกมส์จะเป็นรูปแบบเกมส์ใบ้คำ โดยเกมส์จะมีภาพปริศนาออกมา ให้ผู้เล่นทายคำ ซึ่งอาจจะเป็นทั้งวลีต่างๆ สุภาษิต หรือคำพังเพยทั้งหลาย ซึ่งการเล่นแต่ละรอบจะมีเวลาจำกัด ยิ่งผู้เล่นตอบเร็ว ก็ยิ่งได้คะแนนสูงขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้แล้ว App เกมส์เวทีทอง สำหรับใครที่กลัวว่าการพิมพ์คำตอบจะเสียเวลา ยังมีระบบการตอบคำถามด้วยเสียงที่แม่นยำอีกด้วย ไม่ต้องกลัวว่าโจทย์ของเกมส์จะมีไม่เยอะ เล่นแล้วจะซ้ำไปซ้ำมา เพราะทางแอปฯ ได้รวบรวมโจทย์ภาพต่างๆ จากรายการทีวี ที่ออกอากาศมานานกว่า 25 ปี ให้เล่นกันอย่างไม่รู้เบื่อ และหากผู้เล่นทำการล๊อคอินเฟสบุ๊คเพื่อเล่นเกมส์ จะได้รับสิทธิ์ในการใช้ตัวช่วยต่างๆ ในการเล่นอีกด้วย โหลดไปเล่นกันได้เลยทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)


Games Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของ App เกมส์เวทีทอง แบบเพิ่มเติม)

  • ทายภาพปริศนา ว่าแต่ละภาพแสดงถึงวลีอะไร
  • มีภาพต่างๆ ที่ถูกสะสมมากว่า 25 ปีให้เล่นมากมาย
  • ยิ่งตอบไว ยิ่งได้คะแนนสูง
  • มีตัวช่วยเล่นมากมาย หากล๊อคอินกับเฟสบุ๊ค
  • รองรับการตอบคำถามด้วยเสียง

Note : สำหรับ App เกมส์เวทีทอง นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : ammonite.studio@gmail.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  เกม ใบ้ คํา จาก ภาพ พร้อม เฉลย,เกม ใบ้ คํา จาก ภาพ พร้อม เฉลย,เกม ใบ้ คํา จาก ภาพ พร้อม เฉลย,

Link Source : https://software.thaiware.com/3183-App-Gold-Stage.html

No comments:

Post a Comment