Tuesday, May 7, 2019

WeTransfer (App แชร์รูปให้เพื่อน) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,

wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,
 
WeTransfer (App แชร์รูปให้เพื่อน) : แอป WeTransfer เป็นแอปที่มีจุดประสงค์เอาไว้ส่งรูป และวีดีโอในกรณีต่างๆ แอป แชร์รูปให้เพื่อน นั้นง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่คุณสร้างบัญชีผู้ใช้ เลือกไฟล์ที่ต้องการจะแชร์จากสมาร์ทโฟนได้ทั้งรูปภาพ และวีดีโอ หลังจากนั้นก็พิมพ์อีเมล์ที่ต้องการจะส่ง จะแชร์ไฟล์ไปให้ ส่วนผู้รับเมื่อได้อีเมล์ ภายในอีเมล์ก็จะมีลิงค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์นั้นๆ ซึ่งผู้รับไม่จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้ก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์รูป ไฟล์วีดีโอได้สบายๆ แอป WeTransfer มีพื้นที่ให้เราใช้มากถึง 10 GB หน้าตาแอป แชร์รูปให้เพื่อน ใช้งานง่าย ได้ทุกเพศทุกวัย รองรับทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

Features (คุณสมบัติ และความสามารถของ App แชร์รูปให้เพื่อน WeTransfer) :
  • เลือกไฟล์ด้วยการแตะที่ไฟล์ หรือแตะค้างเพื่อพรีวิวรูปภาพ และวีดีโอ
  • แชร์ไฟล์ได้จกทุกี่ทุกเวลาไปให้เพื่อนข้ามระบบปฏิบัติการได้
  • หยุดการแชร์ชั่วคราว และกลับมาแชร์ในภายหลังได้
  • หน้าตาแอป WeTransfer ง่ายต่อการใช้งาน
  • ผู้รับจะสามารถดาวน์โหลดผ่านลิงค์นั้นๆ ได้โดยตรง

Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ WeTransfer (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@wetransfer.com ได้ทันทีเลย


wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,

Simply select your photos & videos or use the share button, add your friends’ email addresses and upload up to 10GB! Enjoy inspiring backgrounds during the transfer. Your friends will receive an email with a download link. There's no signup!
 
wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,
รูปประกอบ

  wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,wetransfer คืออะไร,wetransfer คือ,

Link Source : https://software.thaiware.com/7805-WeTransfer-App.html

No comments:

Post a Comment