Wednesday, May 8, 2019

Find Hidden Mystery (เกมส์หาของลึกลับ) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เกมส์หาของในร้าน 7,เกมหาของในร้าน 4,เกมส์หาของในร้าน 6,เกมส์หาของในร้าน 1,เกมส์หาของในร้าน 3,เกมส์หาของในร้าน 5,เกมส์หาของในร้าน 2,เกมหาของในร้าน y8,

เกมส์หาของในร้าน 7,เกมหาของในร้าน 4,เกมส์หาของในร้าน 6,เกมส์หาของในร้าน 1,เกมส์หาของในร้าน 3,เกมส์หาของในร้าน 5,เกมส์หาของในร้าน 2,เกมหาของในร้าน y8, เกมส์หาของในร้าน 7,เกมหาของในร้าน 4,เกมส์หาของในร้าน 6,เกมส์หาของในร้าน 1,เกมส์หาของในร้าน 3,เกมส์หาของในร้าน 5,เกมส์หาของในร้าน 2,เกมหาของในร้าน y8,

Find Hidden Mystery (เกมส์หาของ) : สำหรับเกมส์นี้เป็น เกมส์หาของ เกมส์สนุกๆ สำหรับคนช่างสังเกต ทดสอบไหวพริบ ความเร็วในการหาของ สิ่งของที่เกมส์จะกำหนดให้คุณค้นหา เกมส์สนุกๆ เอาไว้เล่นยามว่าง เล่นคลายเครียด ฝึกสมอง ฝึกการสังเกตแถมยังได้ฝึกภาษา ฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษได้อีกด้วยเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี 

สำหรับ เกมส์หาของ เกมส์นี้มีกติกาการเล่นง่ายๆ หาสิ่งที่ต้องการให้เจอจากภาพที่มีการแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ อาทิ บ้านลึกลับ เกาะ ซาฟารี ทะเลทรายและอื่นๆ สนุกกับการค้นหาสิ่งของซึ่งแสดงในรูปแบบคำศัพท์ต่างๆ ให้คุณสังเกต ค้นหาสิ่งของจากภาพให้ครบ ในระยะเวลาที่กำหนดก็จะได้คะแนนและไปยังด่านอื่นๆ ต่อไป ด้วยรูปแบบเกมส์ที่เล่นง่ายๆ และภาพประกอบที่มีสีสันสวยงาม เกมส์ฝึกสมอง ท้าทายความสามารถการค้นหา ยิ่งผ่านไปยังด่านที่สูงขึ้นความตื่นเต้นก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นๆ 

สนุกกับ Find Hidden Mystery ค้นหา สังเกต ฝึกความเร็วในการค้นหาสิ่งของที่ต้องการภายในบรรยากาศต่างๆ ทั้งบรรยากาศลึกลับน่าตื่นเต้น บรรยากาศแบบสบายๆ เอาไว้เล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนยามว่างก็เพลินไปอีกแบบ


Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : appsupport@mogamo.com ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  เกมส์หาของในร้าน 7,เกมหาของในร้าน 4,เกมส์หาของในร้าน 6,เกมส์หาของในร้าน 1,เกมส์หาของในร้าน 3,เกมส์หาของในร้าน 5,เกมส์หาของในร้าน 2,เกมหาของในร้าน y8,เกมส์หาของในร้าน 7,เกมหาของในร้าน 4,เกมส์หาของในร้าน 6,เกมส์หาของในร้าน 1,เกมส์หาของในร้าน 3,เกมส์หาของในร้าน 5,เกมส์หาของในร้าน 2,เกมหาของในร้าน y8,เกมส์หาของในร้าน 7,เกมหาของในร้าน 4,เกมส์หาของในร้าน 6,เกมส์หาของในร้าน 1,เกมส์หาของในร้าน 3,เกมส์หาของในร้าน 5,เกมส์หาของในร้าน 2,เกมหาของในร้าน y8,

Link Source : https://software.thaiware.com/6197-Find-Hidden-Mystery.html

No comments:

Post a Comment