Wednesday, May 8, 2019

Wave Editor (โปรแกรม Wave Editor แก้ไขไฟล์เสียง ตัดต่อเพลง ฟรี) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

wave editor for android pro apk,wave editor tutorial,wave editor download,wave editor cyberlink,wave editor online,wave editor apk,wave editor app,wave editor pro,wave editor mac,wave editor for android,

Wave Editor Download

wave editor for android pro apk,wave editor tutorial,wave editor download,wave editor cyberlink,wave editor online,wave editor apk,wave editor app,wave editor pro,wave editor mac,wave editor for android,

Wave Editor (โปรแกรม Wave Editor แก้ไขไฟล์เสียง ตัดต่อเพลง ฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Wave Editor เป็นเครื่องมือที่ช่วยแก้ไข ไฟล์เสียงของคุณบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อเสียง หรือ ตัดเสียงทำเป็นริงโทนเพื่อใช้บนอุปกรณ์มือถือ ก็สามารถทำได้ทันที

โดย โปรแกรม Wave Editor รองรับการแก้ไขไฟล์ ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น MP3 WMA WAV (PCM ADPCM GSM61 DSP A-LAW U-LAW) และไฟล์สกุลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งรองรับไฟล์เสียงได้สูงสุดที่ ขนาด 2 กิกะไบต์ อีกด้วย

สำหรับฟีเจอร์บน โปรแกรม Wave Editor แม้ว่ามันจะไม่มีฟีเจอร์ อะไรที่โดดเด่น หรือ น่าสนใจเป็นพิเศษเช่นเดียวกับโปรแกรมแก้ไขเสียงอื่นๆ ที่อาจจะใส่ เอฟเฟคเสียง (Sound Effect) หรือ ทำเสียงก้องกังวาล (Echo) ได้ แต่ โปรแกรมนี้ มีเครื่องมือพื้นฐานที่รองรับการแก้ไขไฟล์เสียงทั้งหมดที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือตัดต่อเสียง (คัดลอก ตัด วาง ลบ) เครื่องมือ Normalize ที่จะช่วยปรับเสียงความดังค่อยให้มีระดับที่เท่ากัน  หรือ จะเป็นการบันทึกบางส่วนของไฟล์เสียง เพื่อทำเป็นริงโทน ก็ได้เช่น

นอกจากนี้ เมื่อแก้ไขไฟล์เสียง บนโปรแกรม Wave Editor คุณยังสามารถบันทึกเสียงเหล่านั้น ออกเป็นไฟล์ประเภท  WAV และ MP3 ได้ทันที อีกด้วย


Note : โปรแกรมแก้ไขไฟล์เสียง Wave Editor โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้สามารถนำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Web Developer) : http://www.wave-editor.com/feedback/ (ภาษาอังกฤษ) ได้อีกด้วยเช่นกัน


This program is called "Wave Editor". It is a fast and easy digital audio editing software for Windows. It provides powerful and user-friendly editing environment which suits beginners especially and perform basic editing capabilities like: cut, copy, paste and delete parts of recording.

Link Source : https://software.thaiware.com/13085-Wave-Editor-Download.html

No comments:

Post a Comment