Tuesday, May 7, 2019

H Pack (App ตรวจสอบยอดเงิน Package มือถือทรูมูฟเอช) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,

H Pack Download

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,  เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,

H Pack (App ตรวจสอบยอดเงิน Package มือถือทรูมูฟเอช) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอปพลิเคชัน H Pack เป็นหนึ่งในบริการแสนสะดวกของลูกค้าทรูมูฟเอช ให้สามารถจัดการแพ็กเกจของเบอร์มือถือทรูมูฟเอชในบริการส่วนต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ การใช้งาน Wi-Fi การใช้งานพูดคุยโทรศัพท์ (Voice Calling) การส่งข้อความต่างๆ อย่าง SMS/MMS หรือดูโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้อยู่ก็ได้ สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพิ่มปริมาณข้อมูลของการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อรักษาระดับความเร็วเอาไว้เล่นอย่างต่อเนื่อง ผ่านแอปฯ ได้

หรือนอกจากนี้แล้วคุณยังสามารถที่จะสมัครแพ็กเกจ หลังจากเน็ตความเร็วสูงถูกใช้เกินปริมาณที่กำหนดก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้แอปฯ ยังมีฟังก์ชั่นในการแนะนำแพ็กเกจต่างๆ ที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า หรือสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกค้าคนพิเศษได้อีกด้วย สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) และไอโอเอส (iOS) โหลดไปใช้ได้เลย


Application Features (คุณสมบัติและความสามารถของ แอป H Pack เพิ่มเติม)

  • ตรวจสอบยอดค่าใช้จ่ายคงเหลือบนมือถือ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น
    • ค่าใช้งานบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi
    • ค่าใช้งานบริการโทรศัพท์ด้วยเสียง (Voice Calling)
    • ค่าใช้งานบริการส่งข้อความธรรมดา SMS
    • ค่าใช้งานบริการส่งข้อความภาพและเสียง MMS
  • สมัครแพ็คเกจเสริมเพื่อใช้อินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง หรือเพิ่มความเร็วได้
  • สามารถใช้ ตรวจสอบโปรโมชั่นปัจจุบันได้
  • มีแพ็คเกจที่เหมาะสมแนะนำ และรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้
  • ตรวจสอบประวัติการทำรายการบน H Pack ได้

Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัว H Pack นี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : admin@truelife.com ได้ทันทีเลย


This application is called "H Pack". It is available for TrueMove. H. monitor Internet use on mobile WiFi, Voice, SMS / MMS or promotions currently being used. Application packages are available for access to full speed speedway has continued.


เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,  เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,
รูปภาพ Screenshots ตัวอย่าง ภายในแอปฯ H Pack

รูปประกอบ

  เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู รายเดือน,เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ทรู เติมเงิน,

Link Source : https://software.thaiware.com/7784-H-Pack-App.html

No comments:

Post a Comment