Tuesday, May 7, 2019

เกมไพ่สลาฟ Slave บน PC 1.02 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

วิธี เล่น ไพ่ สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ ให้ เทพ,

เกมส์ไพ่สลาฟ PC

วิธี เล่น ไพ่ สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ ให้ เทพ,

เกมไพ่สลาฟ (Slave) บน PC : สำหรับเกมส์นี้ มีชื่อว่า เกมส์ไพ่สลาฟ PC ถือเป็นเกมส์ไพ่ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมากๆ ในบ้านเรา ซึ่งเรื่องราวของมันก็มีอยู่ว่า น่าจะราวๆ ประมาณ ยุคกลาง สมัยที่มียังการซื้อขายและใช้แรงงานทาส (Slave) เหล่าทาสจะต้องทำงานให้กับเจ้าของซึ่งมักเป็น ขุนนางใหญ่โต ในที่นี้เราเรียกว่า คิง ( King ) และนี่เป็นที่มาของเกมส์ที่เรียกว่า สลาฟ ( Slave ) ซึ่งเกมส์นี้คนไทยคงรู้จักกันดี เกมนี้พัฒนาโดยคนไทยตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 เป็น เกมส์ไพ่ ที่สามารถเล่นได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ และผ่านระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์ค (Network) โดยสามารถที่จะเชื่อมต่อ (Connect) ผ่านไอพั (IP) กับเครื่องคอมพิวเตอร์อีกเครื่องนึง หากถามว่ามันแค่ไหน ต้องลองกันเอาเองครับ เกมนี้เคยฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อสิบกว่าปีก่อน เหมาะสำหรับเล่นกันเองที่บ้าน (ที่มีคอมมากกว่า 2 เครื่องขึ้นไป) เล่นที่ สถาบัน (ระวังอย่าไปเล่นใน ชั่วโมงเรียนนะ เดี๋ยวครู อาจารย์ จับได้ แล้วจะซวย) และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย


Version History (รายละเอียดการปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงของเกมส์ไพ่สลาฟ ในแต่ละเวอร์ชั่น)

เวอร์ชั่น 1.02

  1. เปลี่ยนหน้าตาโปรแกรมใหม่
  2. เปลี่ยนรูปแบบไพ่

Note : สำหรับ เกมไพ่สลาฟ เกมนี้ได้แจกให้คุณเอาไปเล่นกัน (FREE) หากมีปัญหาประการใด เกี่ยวกับเกมส์นี้ คุณก็สามารถติดต่อกับผู้พัฒนาเกมนี้ได้ทางอีเมล์ (E-Mail) : kasamsun@hotmail.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) ได้อีกด้วยเช่นกัน

รูปประกอบ

  วิธี เล่น ไพ่ สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ ให้ เทพ,วิธี เล่น ไพ่ สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ,วิธี เล่น สลา ฟ ให้ เทพ,

Link Source : https://software.thaiware.com/992-Slave-PC.html

No comments:

Post a Comment