Tuesday, May 7, 2019

LINE Mass Fishing (App เกมส์ตกปลาบนเรือ) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

 
LINE Mass Fishing (App เกมส์ตกปลาบนเรือ) : เกมส์ LINE Mass Fishing เป็นอีกหนึ่งเกมส์จากค่าย LINE ให้คุณได้สนุกไปกับการตกปลาที่สมจริง เกมส์ตกปลาบนเรือ จะให้เราได้ตกปลาเพื่อมาเลี้ยงในบ่อปลาส่วนตัวของเรา เพื่อที่จะนำไปขาย แล้วนำเงินที่ขายปลาได้นั้นมาซื้ออุปกรณ์ อะไหล่ สิ่งของ เครื่องมือในการตกปลาได้ เช่น เบ็ดตกปลา เหยื่อตกปลา ซึ่งมีให้เลือกซื้อหลากหลายเลยทีเดียว เกมส์ตกปลาบนเรือ เริ่มต้นจากการตกปลาขนาดเล็กๆ จนไปถึงปลาขนาบิ๊กเบิ้ม มีเควส หรือภารกิจที่ช่วยให้เล่น เกมส์ตกปลาบนเรือ ได้สนุกมากยิ่งขึ้น มีการจัดระดับเลเวล แข่งกับเพื่อนผ่าน LINE ได้เหมือนเดิม ดูสิว่าระหว่างคุณกับเพื่อนใครจะตกปลาได้ขนาดใหญ่กว่า มากไปกว่านั้นคุณยังสามารถไปเยี่ยมบ่อปลาของเพื่อนใน LINE ให้อาหารปลาของเพื่อน เพื่อแลกกับของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ติดมือกลับบ้าน ถ้าใครยังไม่มี LINE ก็อย่าลืมไป  โหลด LINE มาลงติดเครื่องไว้ เกมส์ LINE Mass Fishing มีชนิดของปลาเยอะมากกว่า 200 พันธุ์ และจะมีการเพิ่มพันธุ์ปลา อุปกรณ์ตกปลา และอื่นๆ ขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ LINE Mass Fishing (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 


Enjoy this real fishing game in the Office, at Home or even on a Train! For those of you who want to enjoy fishing, "LINE MASS FISHING" is your choice!!
  • Isn't it a little bit of a pain to prepare all the stuff for fishing…?
  • Even you have all the equipment, aren't you busy working…?
  • It's also important that you can have fun with your friend isn't it?
รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/7194-LINE-Mass-Fishing-App.html

No comments:

Post a Comment