Tuesday, May 7, 2019

Resistance Decoding (โปรแกรม แปลงค่า ความต้านทาน) 1.1 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

โปรแกรม อ่าน ค่า แถบ สี ความ ต้านทาน,โปรแกรม อ่าน ค่า ตัว ต้านทาน,

โปรแกรม อ่าน ค่า แถบ สี ความ ต้านทาน,โปรแกรม อ่าน ค่า ตัว ต้านทาน,

Resistance Decoding (โปรแกรม แปลงค่า ความต้านทาน) : โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ในการ แปลงค่า ความต้านทาน นี้เป็น ในโปรแกรมนี้ก็ เขียนขึ้นเพื่อใช้ในการ ตรวจสอบความถูกต้องใน การแปลงค่าความต้านทานจากแถบสีจากการอ่านค่า ตัวต้านทาน (Resistance) ของนักศึกษา หรือ ผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้โปรแกรมผู้ใช้ไม่ควรใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายเท่านั้น ควรใช้เพื่อการตรวจสอบคำตอบที่ อ่านหรือคำนวณได้ว่าถูกต้องหรือไม่ เพื่อจะได้มีทักษะและความชำนาญมาก ยิ่งขึ้น ...


Version 1.1 : สำหรับในเวอร์ชั่นนี้ ก็สำหรับแปลงค่าแถบสีและ ค่าความต้านทานของตัวต้านทานและยังสามารถคำนวณค่าความต้านทานในการต่อแบบต่างๆ ได้ โดยพัฒนาขึ้นมาจาก Version 1.0 ซึ่งเดิมสามารถทำได้เพียงแปลงค่าแถบสีเป็นค่าความต้านทาน ...
Program Requirement : โปรแกรมนี้นะครับ ก่อนที่จะทำการรันโปรแกรมได้ เครื่องของคุณต้องทำการลง Microsoft Visual Basic 6 Runtime ด้วย นะครับผม ถ้าใครที่ยัง ไม่มีก็คลิกเพื่อดาวน์โหลดก่อนได้เลยครับผม ...
Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำ ไปใช้ กัน FREE !! นะครับผม โดยคุณสามารถนำไปใช้ โดยที่ไม่ต้อง เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากมีปัญหาใดๆ คุณสามารถติดต่อกับทาง ผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาไทย) หรือ เบอร์ โทรศัพท์ : 0-1707-2128 และ MSN : yphataraphol@hotmail.com นะครับผม ...

Link Source : https://software.thaiware.com/3958-Resistance_Decoding_โปรแกรม_แปลงค่า_ความต้านทาน.html

No comments:

Post a Comment